Nam Ngư – Nhãn hiệu được hàng triệu gia đình Việt lựa chọn
8914 views
03-08-2017
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(CosmolifeBusiness.vn) Nam Ngư vinh dự được chứng nhận là top 3 thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam theo báo cáo thường niên “Dấu chân thương hiệu” (Brand Footprint) do Kantar WorldPanel công bố.  

Báo cáo thường niên “Dấu chân thương hiệu” được thực hiện trên 73% dân số thế giới, với tổng cộng 1 tỷ hộ gia đình tại 43 quốc gia, 5 lục địa, với tổng mức đóng góp trong GDP toàn cầu là 75%. Khảo sát được thực hiện trên 200 ngành hàng tiêu dùng nhanh. 

Tại Việt Nam, đây là năm thứ 5 Kantar WorldPanel thực hiện khảo sát và công bố những nhà sản xuất và thương hiệu trong các lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Chăm sóc gia đình, Thực phẩm và thức uống được chọn mua nhiều nhất ở thành thị (4 thành phố lớn: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ) và nông thôn Việt Nam.

Theo báo cáo này, cứ 10 hộ gia đình Việt thì có đến 8 hộ chọn mua Nam Ngư ít nhất một lần trong năm, kể cả ở thành thị lẫn nông thôn. Chính sự tin tưởng của người tiêu dùng đã giúp Nam Ngư trụ vững ở top 3 thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất trong suốt 3 năm kể từ 2014.

Nước mắm Nam Ngư mới doanhnhansaigon

Để giữ vững vị trí này, các chuyên gia của Nam Ngư đã không ngừng nỗ lực nhằm đảm bảo mỗi chai nước mắm đến tay người tiêu dùng có vị ngon hài hòa, và đặc biệt an toàn sức khỏe. 

Để có được những chai nước mắm chuẩn ngon thì chất lượng của nguồn nước mắm cốt nguyên liệu là rất quan trọng. Do đó, từ năm 2007 các chuyên gia Nam Ngư đã chọn đảo ngọc Phú Quốc làm nơi đặt nhà thùng nước mắm với quy mô lên đến gần 500 thùng ủ chượp. Bên cạnh đó, Nam Ngư còn hợp tác thu mua gần 60% tổng sản lượng nước mắm cốt của các vùng sản xuất nước mắm chính ở Việt Nam như Nha Trang, Phan Thiết… nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước mắm của hơn 80% hộ gia đình từ thành thị đến nông thôn cho bữa cơm hàng ngày. Những nguồn nước mắm cốt này phải trải qua quy trình chọn lọc nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn chất lượng của Masan.
 
Là 1 trong 4 ngư trường lớn nhất, vùng biển Phú Quốc có nguồn cá cơm dồi dào, cùng thời tiết ổn định quanh năm, là nơi thích hợp để sản xuất nước mắm.

Nước mắm Nam Ngư mới doanhnhansaigon

Dòng Nam Ngư cao cấp mới từ Phú Quốc được giới thiệu tới người tiêu dùng từ ngày 27/5/2017

Nam Ngư cao cấp mới ủ chượp tại Phú Quốc và đóng chai tại Phú Quốc giúp giữ trọn vẹn hương vị đặc trưng của nước mắm ngay tại nguồn: vị đậm đà với hậu ngọt cá tươi, cùng mùi thơm đằm và sắc nâu cánh gián, đỏ trong sánh quyện. Sản phẩm hiện đã có mặt tại các cửa hàng bán lẻ và siêu thị trên toàn quốc.

Doanh nhân Thành thị | CosmolifeBusiness.vn

RELATED NEWS

Lướt đi kiêu hãnh cùng xe tay ga Grande hoàn toàn mới với động cơ Blue Core Hybrid

1261 views
04-12-2018
Yamaha Motor Việt Nam chính thức giới thiệu dòng xe tay ga Grande hoàn toàn mới với động cơ Blue Core Hybrid với hai phiên bản tiêu chuẩn và đặc biệt cùng tám màu thời trang, sành điệu mang lại sự lựa chọn phong phú dành cho bạn. Thiết kế của Yamha Grande mới đã được nâng cấp toàn diện đậm phong cách Châu Âu, mang đến vóc dáng một xe tay ga sang trọng và thời thượng.

Xu hướng bán lẻ mới 2019: Trực tuyến - Ngoại tuyến

1290 views
01-12-2018
Sự kiện mua sắm trực tuyến lớn nhất thế giới trong năm nay vào ngày 11/11 vừa qua cho thấy rằng tương lai của ngành bán lẻ sẽ không loại bỏ hẳn trung tâm mua sắm truyền thống.

Thương hiệu cho thuê xê của Mỹ Enterprise chính thức có mặt tại Việt Nam

1713 views
01-12-2018
Enterprise Việt Nam cung cấp dịch vụ cho thuê xe online theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam và châu Á. Việt Nam cũng là quốc gia đầu tiên tại châu Á sử dụng dịch vụ cho thuê xe của Enterprise.

Thực trạng nhu cầu nhiều nhưng chất lượng kém của thị trường cho thuê xe tại Việt Nam

2241 views
12-11-2018
Dịch vụ cho thuê xe tại Việt Nam ngày càng phổ biến hơn. Tuy nhiên, trước thực trạng nhu cầu nhiều nhưng chất lượng chưa đảm bảo khiến khách hàng không khỏi hoang mang.

Pampers X Adayroi: Loạt khuyến mại và ngày hội dịp Phụ nữ Việt nam 20/10

1634 views
16-10-2018
Trong ba ngày 18, 19 và 20/10, chương trình khuyến mại Tôn Vinh Mẹ Hiện Đại trên Adayroi và Ngày hội Mẹ Tốt Biết Tuốt vào ngày 20/10/2018 tại Vincom Mega Mall Royal City do nhãn hàng Pampers và trang thương mại điện tử Adayroi phối hợp tổ chức mang đến nhiều ưu đãi cùng sân chơi cho các gia đình trẻ thành thị.

Mua đồ công nghệ thời 4.0

1973 views
11-12-2018

Nhộn nhịp mùa hàng Tết

1866 views
10-12-2018