Trung Quốc chiếm hơn 66% lượng cao su xuất khẩu của Việt Nam

1830 views
19-10-2018
Trong 9 tháng năm 2018, lượng cao su xuất khẩu sang Trung Quốc đạt 661,98 nghìn tấn, trị giá 899,78 triệu USD, tăng 8,6% về lượng, nhưng giảm 12,5% về trị giá so với cùng kỳ năm 2017.

Lazada sa sút chóng mặt, Shopee trở thành trang thương mại điện tử có lượng truy cập lớn nhất Việt Nam

1782 views
18-10-2018
Lượng truy cập của Shopee đã tăng lên 34,5 triệu trong quý 3/2018, chính thức vượt mặt tất cả các đối thủ khác để trở thành trang thương mại điện tử hàng đầu.

Intercontinental Nha Trang chính thức bổ nhiệm hai vị trí mới bếp trưởng và phó tổng quản lý

1354 views
18-10-2018
Vừa qua, khách sạn InterContinental Nha Trang đã chính thức bổ nhiệm hai vị trí mới. Theo đó, ông Seref Ozalp giữ chức vụ bếp trưởng và bà Nathalie Poncet sẽ nắm giữ chức vụ phó tổng quản lý – Phụ trách ẩm thực.

Năng lượng đắt đỏ đã trở lại và đang đe dọa kinh tế toàn cầu?

1538 views
17-10-2018
Theo báo cáo hàng tháng mới nhất của Cơ quan năng lượng quốc tế (IEA), họ tỏ ra lo ngại về giá năng lượng tăng mạnh, khi dầu, khí đốt và than hiện đang giao dịch ở mức cao nhất trong nhiều năm.

Ông mai, bà mối doanh nghiệp Việt Nam với Singapore

1084 views
01-10-2018
TS. David Nguyễn Vũ được xem là “bà mối” cho doanh nghiệp Việt Nam với Singapore. Anh cùng Quỹ đầu tư Regulus Investment and Capital Holdings đã giúp đỡ, hỗ trợ hơn 120 doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu sản phẩm và tìm kiếm khách hàng thông qua cửa ngõ Singapore tới các thị trường lớn khác

Bộ Công Thương: Hệ thống siêu thị Con Cưng vẫn còn vi phạm về nhãn hàng

1218 views
17-08-2018
Sáng nay, Bộ Công Thương công bố kết quả kiểm tra liên ngành vụ Con Cưng. Kết quả là Con Cưng cơ bản chấp hành đúng quy định về nguồn gốc hàng, nhưng vi phạm về nhãn hãng.

Starbucks tăng trưởng chậm về quy mô cửa hàng so với các đối thủ Thức Coffee, The Coffee House, Phúc Long...

1217 views
16-08-2018
Hàng tá chuỗi cà phê Việt Nam đang mở rộng mạng lưới với tốc độ nhanh chóng trong một thị trường mà các chuyên gia phân tích nói rằng các chuỗi địa phương tỏ ra am hiểu tốt hơn là những "đại gia ngoại" như Starbucks.