Autogrill VFS F&B thăm, tặng quà và tổ chức Tết Trung Thu cho cho hơn 700 trẻ mồ côi, khuyết tật
2380 views
22-09-2018
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(CosmolifeBusiness.vn) Mới đây, Autogrill VFS F&B đã khởi động chương trình thí điểm hành động vì cộng đồng và môi trường Helping Hands tại các chi nhánh trên toàn quốc.

Helping Hands ra đời với mục tiêu hỗ trợ cộng đồng địa phương ngày một phát triển bền vững và hiệu quả hơn, cùng các lợi ích cho người dân. Chương trình tập trung vào năm phương châm chính, bao gồm hỗ trợ cho những cá nhân kém may mắn trong cộng đồng, chung tay góp sức bảo vệ và gìn giữ môi trường, giảm thiểu chất thải và thực hành bền vững trong hoạt động kinh doanh, mang đến cơ hội việc làm cho những cá nhân cần hỗ trợ bằng các khóa huấn luyện kĩ năng làm việc trong ngành dịch vụ, sử dụng sản phẩm từ nhà cung cấp địa phương nhằm kích thích nền kinh tế địa phương phát triển.

Cả năm chi nhánh của Autogrill VFS F&B trên cả nước đã rất tích cực tham gia chương trình này. Chiến dịch bao gồm nhiều hoạt động thú vị: đến thăm, tặng quà và tổ chức Tết Trung Thu cho cho trẻ em khuyết tật, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; trao tặng nhu yếu phẩm như muối gạo, đồ dùng học tập, cho trẻ em và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, dọn rác tại các bãi biển trong khu vực.

Ông Simon Stansfield, Giám đốc Điều hành Autogrill VFS F&B, chia sẻ: “Đây là một chiến dịch rất ý nghĩa của chúng tôi. Với các hoạt động ý nghĩa của chương trình, chúng tôi mong muốn được truyền cảm hứng cho mọi người và bên cạnh đó cùng nhân viên đóng góp xây dựng một cộng đồng tốt đẹp hơn.”

Tại Autogrill VFS chi nhánh Nội Bài, 40 nhân viên tình nguyện đã tổ chức Lễ hội Trung thu cho khoảng 100 trẻ em khuyết tật tại Trường Nuôi Dưỡng & Giáo Dục Trẻ Em Tàn Tật tại Huyện Sóc Sơn. Các em được tặng lồng đèn giấy, sữa và bánh kẹo. Bên cạnh đó, chi nhánh mang đến cho trường quạt điện và các nhu yếu phẩm khác bao gồm 500kg gạo, dầu ăn, mắm và muối. Nhóm tình nguyện cũng giúp dọn dẹp các lớp học và khu vực xung quanh trường.

Ở duyên hải miền Trung, 50 nhân viên của Autogrill VFS Đà Nẵng đã ghé thăm, trao quà Trung Thu và 300 kg gạo cho 70 trẻ mồ côi của Làng Hy Vọng (209 đường Dung Sỹ Thanh Khê). Nhóm tình nguyện cũng đã làm sạch Bãi biển Mân Thái. Ngoài ra, đại diện của chi nhánh và công đoàn cũng đã thăm hỏi và tặng 300 kg gạo cùng tã trẻ em cho Trung Tâm Nuôi Dưỡng Trẻ Mồ Côi 291 Lê Văn Hiến. Trẻ em mồ côi tại Trung tâm Hoa Mai ở quận Ngũ Hành Sơn cũng nhận được 200 kg gạo và khoảng 50 gói quà Trung thu từ chi nhánh.

Cùng ngày, 50 nhân viên của Autogrill VFS Cam Ranh tặng 200 phần quà Trung Thu cho trẻ em nghèo tại trường tiểu học Ba Cụm Nam Khánh Sơn, huyện Khánh Sơn. Mỗi phần quà bao gồm lồng đèn giấy, sữa tươi, vở, bánh trung thu, và 5 kg gạo. Chi nhánh cũng tổ chức thu gom rác làm sạch Bãi Tây (Bãi Dài, Cam Ranh).

Tại thành phố Hồ Chí Minh, 40 nhân viên tình nguyện của Autogrill VFS Tân Sơn Nhất đã tổ chức thu gom rác tại bãi biển Bãi biển Cần Giờ, trao 60 phần quà Trung Thu và 200 kg gạo cho trẻ em khuyết tật địa phương. Đoàn cũng trao tặng 100 phần quà, mỗi phần bao gồm 10 kg gạo và một thùng mì ăn liền, cho người nghèo ở xã Cần Thạnh.

Autogrill VFS Phú Quốc huy động được 50 nhân viên tổ chức lễ hội Trung thu, trao tặng quà cùng 500kg gạo cho 100 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên đảo Thổ Chu và nhặt rác, làm sạch bãi biển Dinh Cậu.

Autogrill VFS F&B hy vọng chiến dịch sẽ là hoạt động mở màn cho nhiều chương trình hành động vì môi trường và cộng đồng xung quanh.

Hiểu hơn về Công ty Trách nhiệm hữu hạn Autogrill VFS F&B

Công ty trách nhiệm hữu hạn Autogrill VFS F&B là liên doanh giữa Autogrill, nhà cung cấp thực phẩm, nước giải khát và dịch vụ bán lẻ cho du khách lớn nhất thế giới và Công ty Dịch vụ Thực phẩm và Đồ uống Việt Nam. Công ty TNHH Autogrill VFS F&B được thành lập vào năm 2013 và cung cấp dịch vụ ẩm thực tại các sân bay quốc tế lớn trên khắp Việt Nam. Công ty cam kết giúp du khách hài lòng trên mỗi hành trình thông qua việc cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc, nhiều loại thực phẩm và đồ uống có chất lượng của địa phương và những thương hiệu quốc tế danh giá tại các quầy hàng tại sân bay.

Source: Doanh nhân Thành thị | CosmolifeBusiness.vn
RELATED NEWS

Lazada “lì xì” 150 chỉ vàng cho nhân viên đầu năm mới 2019

1074 views
14-02-2019
Mỗi nhân viên tại Lazada đã nhận được “lì xì” từ ban lãnh đạo là một chiếc nhẫn vàng 9999. Được biết, tổng lượng vàng mà ban lãnh đạo Lazada chuẩn bị lên đến 150 chỉ vàng.

Mua lại Neovia, ADM trở thành hãng dẫn đầu toàn cầu về dinh dưỡng vật nuôi

2811 views
13-02-2019
ADM doanh nghiệp thức ăn gia súc kết hợp lớn nhất thế giới, với doanh số ước tính 3,5 tỷ USD, cung cấp các dòng sản phẩm và giải pháp toàn diện về dinh dưỡng vật nuôi dành cho khách hàng toàn cầu.

Công ty SASCO của “vua hàng hiệu” mỗi ngày lãi 1 tỷ đồng!

3057 views
31-01-2019
Theo báo cáo tài chính quý IV/2018, Công ty cổ phần Dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất - SASCO do ông Johnathan Hạnh Nguyễn làm Chủ tịch hội đồng quản trị tiếp tục lãi đậm một tỉ đồng một ngày. Đây là con số mà rất nhiều người ao ước trong hoạt động kinh doanh.

Lazada nằm trong Top 25 thương hiệu tốt nhất thế giới của YouGov BrandIndex

3042 views
31-01-2019
Lazada vừa được vinh danh là một trong những thương hiệu tốt nhất toàn cầu trong năm 2018, giải thưởng do YouGov công bố. Theo đó, Lazada xếp hạng 15 trong bảng xếp hạng các thương hiệu tốt nhất toàn cầu (YouGov BrandIndex).

Lazada chơi lớn với chuỗi sự kiện Gala âm nhạc Vũ Khúc Mùa Xuân 2019 và khuyến mãi Lắc Triệu Lì Xì

2047 views
30-01-2019
Nhằm tri ân khách hàng thời gian qua đã tin tưởng và lựa chọn, Lazada chơi lớn với chuỗi sự kiện trong vòng 24 giờ bao gồm chương trình Lắc Triệu Lì Xì và Gala âm nhạc Vũ Khúc Mùa Xuân.